Châu Tuyết Vân cùng làng võ Việt chung tay ủng hộ miền Trung

26/10/2020 09:16 GMT+7

Chứng kiến những khó khăn mà đồng bào miền Trung phải gánh chịu sau đợt lũ, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân cùng với làng võ Việt đã có hành động vô cùng ý nghĩa.

Gần 550 triệu đồng, đó là số tiền mà Tiến sĩ Võ Danh Hải - Phó chủ tịch Hiệp hội võ thuật thế giới nhận được sau lời kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Con số này đã ngoài sự mong đợi của ban tổ chức vì trước đó mục tiêu hướng đến sẽ là 515 triệu.
Ngoài số tiền nhận được từ các mạnh thường quân, các võ sư và vận động viên, ban tổ chức cũng nhận được rất nhiều vật phẩm có giá trị như chiếc đai đen của Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo thế giới Choue Chung-won, cặp găng thi đấu của nhà vô địch SEA Games Lê Thị Bằng hay tấm HCV SEA Games đầu tiên của hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân.
Thông qua chương trình này có thể thấy được sức mạnh, sự đoàn kết và tình cảm của làng võ Việt trước những khó khăn của đồng bào miền Trung. Tổng số tiền nhận được sẽ được ban tổ chức chuyển đến 515 gia đình đang gặp khó khăn tại huyện Lệ Thuỷ tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.