Covid-19 gây “thất nghiệp”, Lý Hoàng Nam và đội Hải Đăng duy trì phong độ ra sao?

31/08/2020 16:29 GMT+7

Các tuyển thủ Việt Nam đang khoác áo Hải Đăng như Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương, Trịnh Linh Giang…có lúc rơi vào trạng thái chán nản vì không được thi đấu, nhưng họ may mắn được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp của CLB Hải Đăng (Tây Ninh), qua đó vẫn duy trì phong độ.

Quần vợt là môn thể thao đòi hỏi cao sự bền bỉ về tinh thần và ổn định trong lối chơi, Covid-19 gây thách thức lớn cho Lý Hoàng Nam và đồng nghiệp, vì vậy VĐV chuyên nghiệp cần có đội ngũ huấn luyện kinh nghiệm, tìm phương án điều chỉnh cần thiết.
Theo kế hoạch kể từ đầu năm, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã xây dựng một hệ thống 4 giải đấu chuyên nghiệp dành cho các VĐV đẳng cấp cao như Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Văn Phương..., 4 giải của thanh thiếu niên, 1 giải Vô địch Đồng đội trẻ quốc gia và 1 giải Vô địch quốc gia.
Để giúp các vận động viên được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ các nền quần vợt khác nhau trên thế giới, VTF cũng đăng ký tổ chức nhiều giải đấu quốc tế như 3 giải M15 ITF World Tennis Tour, giải ITF U.18, và ATF U.14. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã khiến lịch tổ chức bị xáo trộn, có giải đã bị hủy, có giải bị hoãn mà chưa biết ngày khai mạc.
Giai đoạn này, các VĐV quần vợt Việt Nam nói chung hay Lý Hoàng Nam nói riêng rất cần ban huấn luyện hỗ trợ để không bị mất phong độ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.