Đặng Văn Lâm cảm nhận gì sau buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản?

22/04/2021 15:10 GMT+7

Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau khi có buổi tập đầu tiên cùng CLB Cerezo Osaka.

“Xin chào tất cả mọi người, hôm nay cuối cùng Lâm cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng cả đội. Lâm cũng rất là vui khi tập luyện với tất cả mọi người. Lâm sẽ cố gắng tập tốt để có một phong độ tốt để chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn tất cả mọi người, những ai quan tâm và theo dõi Lâm”, Đặng Văn Lâm cho biết.
Đặng Văn Lâm đã có mặt ở Nhật Bản vào ngày 3.4. Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng đã trải qua 14 ngày cách ly y tế để phòng dịch Covid-19. Sau khi hoàn thành cách ly, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đã xuất hiện trên sân Nagai và chính thức ra mắt người hâm mộ ở thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận CLB Cerezo Osaka gặp Urawa Reds vào ngày 18.4.

Đặng Văn Lâm đã có buổi ra mắt CLB mới

CLB Cerezo Osaka

Tại CLB mới, Đặng Văn Lâm khoác áo số 1. Thủ thành Việt kiều sẽ phải cạnh tranh khốc liệt vị trí bắt chính với thủ thành kỳ cựu, đồng thời cũng là tuyển thủ Hàn Quốc - Kim Jin-hyeon. Trong 4 vòng đấu gần nhất ở J-League, Cerezo Osaka đang không có phong độ ổn định. Đây có thể là cơ hội để Lâm "Tây" được thử sức trong màu áo CLB mới. Hiện tại, đội bóng của thủ thành 27 tuổi đang tạm xếp ở vị trí thứ 4 sau 12 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.