Đinh Thị Bích giấu thầy về chấn thương, giành HCV SEA Games

09/12/2019 19:27 GMT+7

Đinh Thị Bích giành tấm HCV ở nội dung 800m. Cũng ở nội dung này, Khuất Phương Anh giành được HCB.

Chiều 9.12, Đinh Thị Bích đem về cho điền kinh Việt Nam thêm 1 tấm HCV SEA Games ở nội dung 800m. Cũng ở nội dung này, Khuất Phương Anh giành được HCB.
"Thật sự với bản thân em thì đây là lần đầu tiên em tham dự SEA Games. Em cảm thấy rất hồi hộp khi vào thì mục tiêu của em là bám đối thủ và còn 100m cuối thì em cố gắng hết sức mình để về đích. Em cảm thấy rất vui và tự hào khi qua ngày tháng tập luyện vất vả, mồ hôi cũng có, tiếng cười cũng có, vất vả cũng có, hạnh phúc cũng có và nỗi buồn cũng có. Em xin cảm ơn tới tất cả các người cô, người thầy, anh chị em, gia đình em. Thầy cô, anh chị em bạn bè luôn bên em và cổ vũ em. Bản thân em thì em cũng đang bị đau.Em đang bị đâu gối ạ. Em cũng tự tin vào bản thân mình và hôm nay em sẽ làm được. Em cảm ơn các anh chị trong đội em, đã chăm sóc em rất nhiệt tình. Thật ra trong lúc đấy có đau thì em cũng cố gắng hết sức mình nhưng mà thật sự mấy ngày nay em bị đau gối", Đinh Thị Bích chia sẻ sau trận đấu.
 Đinh Thị Bích về đích thời gian 2 phút 7 giây 16. Tại giải VĐQG, Đinh Thị Bích chỉ đứng nhì ở nội dung này, sau Khuất Phương Anh.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.