Đình Trọng tập cực sung, sẵn sàng trở lại để chinh chiến cùng U.23 Việt Nam

06/01/2020 06:46 GMT+7

Ở buổi tập này, tất cả 25 cầu thủ của U.23 Việt Nam đều tập luyện bình thường. Cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này có lẽ là Trần Đình Trọng, trung vệ này tỏ ra hoàn toàn khoẻ mạnh và tập cực sung cùng cả đội.

Chiều 5.1, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Bangkok trước khi di chuyển đến Buriram.
Trong trận giao hữu với U.23 Bahrain, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cũng được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu và anh đã thi đấu trọn 45 phút của hiệp 1 trước khi nhường cơ hội cho một cầu thủ khác. Có thể thấy, đây là một dấu hiệu rất tích cực cho bản thân Đình Trọng và mang đến niềm vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Trước đó, trong danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U.23 châu Á do AFC công bố, Đình Trọng cùng với Nhâm Mạnh Dũng là 2 cầu thủ không có tên. Điều này khiến không ít người tiếc nuối cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, đây chỉ danh sách tạm thời, ban huấn luyện của U.23 Việt Nam vẫn còn những sự điều chỉnh về mặt nhân sự và sẽ gút danh sách chính thức sớm hơn 1 ngày với trận ra quân (tức 9.1 sẽ gút danh sách).
Như vậy, vẫn còn cơ hội rất lớn để Đình Trọng có thể sát cánh cùng các đồng đội chinh chiến ở đấu trường mà anh đã từng giành vị trí á quân vào năm 2018. Vào sáng 6.1, U.23 Việt Nam sẽ rời Bangkok và dến Buriram để chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng gặp U.23 UAE (ngày 10.1) và U.23 Jordan (ngày 13.1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.