Dở khóc dở cười, Rooney xin lỗi vợ và CLB vì lộ 'ảnh nóng' với người đẹp

29/07/2021 20:07 GMT+7

Những ngày vừa qua, cuộc sống của cựu sao Manchester United và đội tuyển Anh - Wayne Rooney đang trải qua nhiều xáo trộn.

Sau một buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, cựu cầu thủ 36 tuổi đã bị lộ hình ảnh anh ngủ thiếp đi trên ghế trong phòng khách sạn cùng với những cô gái ăn mặc mát mẻ. Rất nhanh chóng, những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Điều này vô tình đã ảnh hưởng đến gia đình cũng như công việc của Rooney.
Báo chí xứ sương mù tiết lộ cựu tiền đạo Quỷ đỏ đã bị một kẻ nặc danh tống tiền khi đòi 10.000 bảng Anh để không tung ảnh và clip của Rooney đang ở bên cạnh các mỹ nữ lên mạng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ sinh năm 1986 đã từ chối đưa tiền. Qua điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác nhận rằng các cô gái đi cùng với Rooney không dính dáng đến vụ tống tiền này.
Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho rằng CLB Derby County cũng đã từng có dự định xem xét khả năng sa thải HLV trưởng Rooney vì bê bối nói trên. Nhưng ở trận giao hữu vào 29.7, người ta vẫn thấy cựu tuyển thủ Anh xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo và giúp Derby County thắng Real Betis với tỷ số 1-0.
Rooney chia sẻ: "Tôi đã mắc sai lầm. Tôi đã đến một bữa tiệc riêng tư với 2 người bạn của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và câu lạc bộ vì những hình ảnh vừa qua. Tôi muốn tiến lên phía trước. Tôi biết ơn Derby County đã cho tôi cơ hội này để đưa đội bóng này trở lại nơi nó thuộc về. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để thực hiện điều đó”.
Rooney trở thành HLV tạm quyền của Derby County (hạng nhất Anh) từ tháng 11.2020. Anh chính thức tuyên bố giải nghệ và làm công tác huấn luyện vào đầu năm 2021. Tại Derby County, cựu tiền đạo Manchester United nhận mức lương 4,5 triệu bảng Anh/mùa.
Cách đây không lâu, Rooney cũng khiến cho nhiều người hâm mộ phải cảm thấy khó hiểu khi trên sân tập anh có pha vào bóng quyết liệt không cần thiết khiến cho một cầu thủ quan trọng của CLB là Jason Knight dính chấn thương nặng. Với chấn thương do Rooney gây ra, tiền vệ Jason Knight dự kiến phải ngồi ngoài từ 8 đến 12 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.