ĐTVN cập nhật: Vì sao chuyển sang tập tối ngưng phơi mình trong nắng?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
05/06/2021 11:46 GMT+7

2 ngày trước trận đấu gặp Indonesia, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) bắt đầu tập luyện vào 20h30 (giờ UAE), nhằm giúp các cầu thủ làm quen với khung giờ thi đấu của 3 trận còn lại tại bảng G.

Không còn cái nắng cháy da của ban ngày như những buổi tập trước đây, nhưng sự oi ả, nóng bức với độ ẩm cao của thời tiết tại UAE vẫn là thử thách thật sự đối với các cầu thủ của ĐTVN.
Nhằm giúp đội tuyển có sự thích ứng tốt nhất với điều kiện thời tiết tại UAE, HLV Park đã yêu cầu các bác sỹ tăng cường nhiều giải pháp khác nhau, trong đó có cả các bài khởi động chuyên biệt để phòng ngừa việc các cầu thủ vận động quá sức gây mất nước, điện giải dẫn đến chuột rút hoặc giật cơ.
Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐTVN sẽ bước vào trận đấu với Indonesia, cụ thể là lúc 23h45 thứ Hai ngày 7.6 theo giờ Việt Nam. Do vậy, HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ lưỡng giáo án nhằm giúp các cầu thủ có điểm rơi phong độ cao nhất. Ngoài ra, việc có điều kiện quan sát đối thủ thi đấu ở lượt trận ngày 3.6 vừa qua cũng giúp cho ĐTVN có sự chủ động trong sách lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu giành từ 6 đến 7 điểm trong 3 trận còn lại.
Việc Indonesia và Thái Lan chia điểm với tỉ số 2-2 trong khi Malaysia thua trận 0-4 trước UAE đã giúp ĐTVN có thêm lợi thế trong cuộc đua tại bảng G. Tuy nhiên, điều quan trọng là các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo phải thể hiện đúng khả năng cạnh tranh của mình, trước tiên là phải đảm bảo một chiến thắng trước Indonesia vào ngày 7.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.