Hạ võ sĩ Philippines, Trần Văn Thảo muốn lấy đai WBO thế giới

04/11/2019 00:01 GMT+7

Sau khi đánh bại võ sĩ người Philippines - Ponciano Remandiman vào tối 3.11, nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo tự tin sẽ mang về cho Việt Nam tấm đai WBO thế giới.

Tối 3.11, võ sĩ Trần Văn Thảo đã trở lại sàn đấu sau 6 tháng điều trị chấn thương. Đối thủ của anh là tay đấm người Philippines Ponciano Remandiman. Đây là võ sĩ đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Trận đấu giữa Trần Văn Thảo và Ponciano Remandiman thuộc sự kiện boxing thanh thiếu niên châu Á. Giải đấu này do tổ chức quyền Anh thế giới (WBO) tổ chức.
Bước vào trận đấu, cả 2 võ sĩ đã có những pha "ăn miếng trả miếng" hết sức hấp dẫn. Thế nhưng, đẳng cấp của nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo đã lên tiếng đúng lúc. Anh liên tục tung cú đấm uy lực về phía đối thủ và khiến võ sĩ người Philippines phải vất vả chống đỡ. Và sau 6 hiệp đấu, các trọng tài đã công bố chiến thắng giành cho võ sĩ Trần Văn Thảo.
"Thắng tất nhiên là vui nhưng có chút xíu buồn vì Thảo đã không thể hiện được hết mình. Thảo muốn thể hiện tất cả lối đánh mới trên sàn đài nhưng hôm nay chỉ thể hiện được 50 %. Vì Thảo bị tét mắt và ăn những cú đòn đầu hiệp 1 cho nên Thảo không thể hiện được hết tất cả khả năng, kĩ thuật của mình cho tất cả mọi người xem. Sau trận đấu này Thảo tự tin rất nhiều trên con đường chinh phục hệ thống WBO. Thảo hy vọng và cố gắng hết mình để lấy về cho Việt Nam mình đai WBO của thế giới". - võ sĩ Trần Văn Thảo chia sẻ sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.