HAGL - Bình Định: duyên nợ của Kiatisak, Đức Thắng và bầu Đức

Lan Di
Lan Di
14/03/2021 11:07 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa HAGL và Bình Định ở trận đấu bù vòng 3, V-League 2021 được xem là trận cầu tâm điểm.

Chiều 13.3, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi tập cuối cùng để làm quen với mặt sân Pleiku trước khi gặp đội bóng phố núi. HAGL được đánh giá cao khi sở hữu dàn hảo thủ gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường và đặc biệt là từ băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của Kiatisak. Trong khi đó, Bình Đình dù là tân binh của V-League nhưng đã cho thấy rằng họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, Hồ Tấn Tài và các đồng đội đã ít nhiều tạo ra bất ngờ khi giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, hòa SLNA, thắng Sài Gòn.
HLV Đức Thắng cho biết: "Các cầu thủ khóa 1 của HAGL là các cầu thủ rất tài năng và họ đang trong độ chín của sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng sự khát khao, chín muồi là động lực để các cầu thủ tài năng khóa 1 HAGL sẽ có sự chuẩn bị cho chương cuối có thể khoác áo HAGL. Vì họ đã ở trong những năm cuối của hợp đồng. Tôi nghĩ là họ sẽ cố gắng chơi thật tốt và khả năng của họ sẽ được thể hiện. Với HAGLL thì cách các cầu thủ chơi và cách các cầu thủ được đào tạo là lối chơi kiểm soát bóng, kỹ thuật, tốc độ thì họ không khác gì nhiều ngoài những cái đó. Tôi cũng nhìn thấy sự thay đổi là các cầu thủ có sự khao khát hơn. Như tôi đã nói thì họ đã bước vào độ tuổi chín nhất 26-27 thì tôi nghĩ không có lý do gì để họ không thể chơi tốt. Điều đáng lưu tâm từ HAGL là những sự thay đổi về mặt nhân sự và tình thần của các cầu thủ khi họ chơi với sự quyết tâm cao. Họ có niềm tin tốt hơn, đó là 2 điều đặc biệt khi nói về HAGL sau 2 trận đấu trước. Chắc chắn sẽ có bất ngờ, các bạn cứ chờ"
Trong quá khứ, HLV Nguyễn Đức Thắng và HLV Kiatisak không còn xa lạ gì nhau. Cả 2 từng đối đầu khi còn là cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan. Chính vì vậy, trận đấu giữa HAGL và Bình Định sẽ trở nên rất đáng xem khi Nguyễn Đức Thắng và Kiatisak lại một lần nữa đứng ở 2 đầu chiến tuyến với tư cách là HLV trưởng của CLB. Bên cạnh đó, Bình Định còn là quê hương của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Đội bóng mình đang sở hữu đối đầu với đội bóng của nơi mình sinh ra, đây đúng là trận đấu đáng xem đối với cá nhân bầu Đức. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17 giờ, Chủ Nhật, ngày 14.3 tại sân Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.