HAGL thắng Hà Nội, HLV Kiatisak khuyên bầu Đức không cần đến sân

18/04/2021 22:17 GMT+7

Không chỉ những gì xảy ra dưới sân, nhiều người còn tỏ ra rất quan tâm và nghĩ đến một viễn cảnh bầu Đức sẽ đối mặt với bầu Hiển trên khán đài trước khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội diễn ra. Tuy nhiên, cả 2 ông bầu nổi tiếng nhất Việt Nam đều không có mặt.

Trong đó, bất ngờ nhất vẫn là sự vắng mặt của bầu Đức khi ông chưa bỏ lỡ trận đấu nào của HAGL trên sân nhà Pleiku ở mùa giải năm nay. Sau các trận đấu của đội bóng phố núi, bầu Đức luôn xuống sân để động viên các cầu thủ cũng như Kiatisak.
Nói về lý do bầu Đức không đến sân xem HAGL đấu Hà Nội, HLV Kiatisak cho biết: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi cho tôi nhưng tôi đã nói với ông ấy rằng không cần đến sân đâu. Tôi như em trai của ông ấy vậy. Hôm nay, bầu Đức bận công việc ở TP.HCM. Nhưng dù ông ấy có đến hay không thì chúng tôi cũng không có gì phải áp lực vì chúng tôi chỉ tập trung vào những gì diễn ra trên sân thôi.

HAGL giành chiến thắng nhờ siêu phẩm sút xa của Xuân Trường

Độc Lập

Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi rất muốn xóa đi những hình ảnh trước đây khi HAGL đã thua Hà Nội rất nhiều lần. HAGL muốn viết ra một trang sử mới, muốn mở màn một chương mới và quên đi những trận thua trước đội bóng thủ đô. Chúng tôi vẫn chưa suy nghĩ đến chức vô địch. Vì hiện nay giai đoạn 1 vẫn chưa kết thúc và sắp tới chúng tôi phải chạm trán rất nhiều đối thủ mạnh như Bình Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa và chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Nếu chúng tôi chủ quan thì Viettel sẽ áp sát ngay, vì khoảng cách hiện nay chỉ là 1 trận mà thôi".
Thắng trận này, HAGL đứng vững ở vị trí đầu bảng khi có 25 điểm sau 10 vòng đấu, hơn đội nhỉ bảng Viettel 3 điểm. Đội bóng của HLV Kiatisak đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch giai đoạn lượt đi. Bên cạnh đó, đội bóng phố núi còn gián tiếp đẩy đương kim á quân Hà Nội vào thế khó. Đội bóng thủ đô đã rơi xuống vị trí thứ 8 và nếu không cẩn thận trong 3 vòng đấu còn lại, Quang Hải và các đồng đội rất có thể sẽ bị loại khỏi cuộc đua đến chức vô địch dành cho 6 đội xếp đầu bảng sau giai đoạn 1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.