Highlights Argentina 1-1 (luân lưu 3-2) Colombia: Vào chung kết đại chiến Brazil

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/07/2021 12:10 GMT+7

Argentina thắng Colombia 3-2 ở loạt đá luân lưu, sau khi hoà 1-1 trong hai hiệp chính, qua đó Messi và đồng đội chung kết Copa America 2021 gặp Brazil.

Colombia chơi ngang ngửa Argentina trong 90 phút, với thời lượng cầm bóng và dứt điểm gần như cân bằng. Colombia chơi tốt hơn trong hiệp một dù bị dẫn bàn sớm. Phút thứ bảy, Lo Celso chọc khe vào cấm địa cho Lionel Messi. Dù bị trung vệ Mina theo sát, Messi vẫn xoay người và chuyền ngược lại để Lautaro Martinez đệm bóng về góc xa mở tỷ số cho Argentina.
Thế trận đôi công cởi mở giúp cơ hội xuất hiện liên tiếp trong hiệp hai. Phút 61, Colombia tận dụng pha đá phạt nhanh để gỡ hoà. Luis Diaz phá bẫy việt vị, rê qua trung vệ Pezzella rồi sút qua người thủ môn Martinez ở góc hẹp. Tiền vệ CLB Porto ghi bàn thứ tư trong 22 trận cho Colombia. 
Colombia được quyền đá luân lưu trước, nhưng sân khấu ở màn này thuộc về Martinez - thủ môn của Aston Villa. Anh đoán đúng hướng bốn trong năm cú sút của Colombia, và đẩy ba quả. Messi cũng là một trong ba cầu thủ Argentina sút luân lưu thành công, bên cạnh Paredes và Lautaro. Messi và đồng đội sẽ có cơ hội cân bằng kỷ lục 15 chức vô địch Copa America, nếu hạ Brazil ở chung kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.