Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM: Lee Nguyễn buồn bã rời Cẩm Phả

14/03/2021 20:18 GMT+7

TP.HCM có Lee Nguyễn và 3 ngoại binh đắt giá người Brazil trong đội hình nhưng lại thua 0-2 trước chủ nhà Than Quảng Ninh bị mất nhiều trụ cột.

Thành công với chiến thuật “bắt chết” Lee Nguyễn nhưng việc phải chăm chăm lo phòng ngự khiến các cầu thủ Than Quảng Ninh không tạo ra nhiều cơ hội tấn công, ngoại trừ cơ hội ở đầu hiệp của Mạc Hồng Quân. Các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng không ngại phạm lỗi để hạn chế khả năng tấn công áp đảo của CLB TP.HCM, hậu quả là Văn Khoa rồi Nguyên Sa phải nhận thẻ vàng ngay trong hiệp 1.
Các cầu thủ chủ sân Cẩm Phả khởi đầu hiệp 2 rất tốt, tạo ra các cơ hội tấn công uy nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn Thanh Thắng.
Phút 54, Thanh Thắng có pha phản xạ cực nhanh cứu thua cho CLB TP.HCM sau pha đánh đầu của Diogo. Tuy nhiên 1 phút sau người hâm mộ Than Quảng Ninh vỡ òa với bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Diogo khi anh tận dụng thành công cơ hội mà đồng đội Nghiêm Xuân Tú tạo ra từ cánh phải.
Bàn thắng mở tỷ số giúp các cầu thủ Than Quảng Ninh chơi hưng phấn, suýt có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 58 khi Eydison sút bóng rất căng nhưng Thanh Thắng lại xuất sắc cản phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.