HLV Chu Đình Nghiêm: “Mùa giải 2020 sẽ khốc liệt hơn”

Lan Di
Lan Di
09/01/2020 19:00 GMT+7

Mùa giải 2020 vẫn chưa bắt đầu, trong khi đó có rẩt nhiều đội bóng đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng về mặt nhân sự như CLB TP Hồ Chí Minh, Viettel. Điều này đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng, làm thế nào để có thể bảo vệ thành công chức vô địch của CLB Hà Nội.

Vào chiều ngày 8.1,tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, CLB Hà Nội đã có trận giao hữu với Quảng Nam và giành chiến thắng 3-2.
Bước vào hiệp một, Quảng Nam là đội nhập cuộc tốt hơn, các cầu thủ chủ động áp sát và ghi 2 bàn thắng vào lưới Hà Nội. Sang đến hiệp hai, tiền đạo Lê Xuân Tú có tình huống đánh đầu rút ngắn cách biệt, Văn Quyết là người ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho nhà đương kim vô địch V.League.
Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Chắc chắn mùa giải 2020 sự cạnh tranh rất khốc liệt.Các bạn cũng biết rằng là sự chuẩn bị của các đội bóng rất là ồ ạt, nhất là TP HCM, Viettel. Chắc chắn rằng năm nay, sự cạnh tranh của giải Vleague sẽ khốc liệt rất nhiều. Các cầu thủ đạt được nhiều vinh quang, có thể các bạn ấy thả lỏng, thì chắc chắn ban huấn luyện sẽ cố gắng siết lại các bạn ấy. Quên đi mùa giải thành công, tập trung cho mùa giải mới”.
Theo kế hoạch, CLB Hà Nội sẽ sang Malaysia vào ngày 12 để tham dự giải Asia Challenge 2020 cùng Bangkok Utd (Thái Lan), Persib Bandung (Indonesia) và chủ nhà Selangor từ ngày 16.1 đến ngày 20.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.