HLV Park bất ngờ kiểm tra sân Quy Nhơn, chọn nơi tập luyện cho tuyển Việt Nam

20/03/2021 21:40 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã đến khảo sát mặt cỏ sân Quy Nhơn. Nhiều người cho rằng HLV Park đang tiến hành tìm kiếm sân tập phù hợp cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã tranh thủ giờ nghỉ giữa hiệp trận Bình Định - Đà Nẵng để xem mặt cỏ của sân Quy Nhơn. Sau đó 1 ngày, ông lại bất ngờ quay lại và khảo sát cỏ ở sân nhà của đội Bình Định thêm một lần nữa.
Có thể thấy HLV người Hàn Quốc đang ráo riết tìm địa điểm phù hợp nhất để đội tuyển Việt Nam tập huấn dự kiến vào cuối tháng 4, chuẩn bị cho 3 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6), diễn ra tại UAE.
Sân Quy Nhơn đang có những điều kiện rất thuận lợi để làm địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam bởi sân này mới được cải tạo, có mặt cỏ tốt, đồng thời thời tiết ở Bình Định cũng nắng gắt, khá tương đồng với UAE và hợp để các tuyển thủ thích nghi.
Dù vẫn chưa xác định chính thức địa điểm tập trung của đội tuyển Việt Nam nhưng người hâm mộ đất võ đang rất trông chờ cuối tháng 4 tới có thể chứng kiến các tuyển thủ và HLV Park Hang-seo tập luyện ở sân Quy Nhơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.