HLV Park của CLB Hà Nội là ai, có gì giống ông Park Hang-seo?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
23/04/2021 10:53 GMT+7

Sau chuỗi kết quả bết bát tại V-League, CLB Hà Nội đã thay thế nhân sự liên tục trên băng ghế HLV. Ông Chu Đình Nghiêm nhường chỗ cho ông Hoàng Văn Phúc và chỉ khoảng một tuần sau ông Hoàng Văn Phúc lại được thay thế bằng HLV người Hàn Quốc Park Choong-kyun.

Khi còn thi đấu, Park Choong-kyun có cá tính mạnh, đôi khi ông không giữ được bình tĩnh và phản ứng quá mức với trọng tài. Dù sau này đã trở thành một HLV, ông vẫn đôi khi quyết liệt thể hiện quan điểm của mình trên sân cỏ. Đây được xem là điểm khá tương đồng với người đồng hương nổi tiếng Park Hang-seo.

HLV Park khi còn làm việc tại Trung Quốc

HLV Park Choong-kyun, sinh ngày 20.6.1973. Ông thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1996 dưới màu áo của Suwon Samsung Bluewings. Sở trường của ông là vị trí trung vệ. Ông có 6 lần thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, trong giai đoạn từ 1995-2003. Tuy vậy Park Choong-kyun không có tên trong danh sách đội tuyển Hàn Quốc đứng hạng tư World Cup 2002.

Trận đấu ra mắt, ông Park Choong-kyun sẽ cùng Hà Nội FC tiếp đón tân binh Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 28.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.