HLV Park muốn giải nghệ cùng ĐTVN, cầu thủ Việt Nam hơn Hàn Quốc ở điểm nào?

18/12/2019 13:30 GMT+7

Trong một buổi tập ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với truyền thông xứ sở kim chi điều mà các cầu thủ Việt Nam hơn các cầu thủ Hàn Quốc.

Ban huấn luyện của đội U.23 Việt Nam đã chọn đã chọn Tongyeong, thuộc tỉnh Gyeongsang, quê nhà của HLV Park Hang-seo là địa điểm luyện tập để chuẩn bị VCK U.23 châu Á. Sau chức vô địch SEA Games 30, không chỉ được hâm mộ ở Việt Nam, đội bóng của HLV Park Hang-seo còn được giới truyền thông Hàn Quốc săn đón.
Ông Park chia sẻ: "Tôi quyết định chọn thành phố Tongyeong làm nơi tập huấn để các cầu thủ có thể hồi phục sức khỏe và điều trị chấn thương sau SEA Games. Đây có thể xem là cách để giải tỏa căng thẳng về mặt tinh thần cũng như phục hồi về thể chất cho toàn đội.
Dù không có sức mạnh nhiều như cầu thủ Hàn Quốc nhưng cầu thủ Việt Nam sở hữu một phần tinh thần mà các cầu thủ Hàn Quốc không có. Tôi đang cố gắng phát huy tối đa điều này. Trong tương lai, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là HLV đội tuyển Việt Nam."
U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội sinh viên trường ĐH Yeungnam vào ngày 18.12 và CLB Busan Transportation vào ngày 21.12. Đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ trở về TP.HCM vào ngày 22.12 và bay sang Thái Lan vào ngày 1.1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.