Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân mua nhà mới và chốt thời điểm lấy chồng

08/02/2021 19:02 GMT+7

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân trải qua một năm…nhàn rỗi hơn thường lệ bởi cô ít đi nước ngoài tham dự các giải taekwondo quốc tế.

Châu Tuyết Vân là thành viên đội tuyển taekwondo Việt Nam, nội dung biểu diễn quyền. Cô là VĐV giàu thành tích hàng đầu và chắn chắn là võ sĩ số 1 Việt Nam về danh hiệu với 7 huy chương vàng liên tiếp ở giải vô địch thế giới, 6 huy chương vàng liên tiếp giải châu Á và 4 huy chương vàng SEA Games ở nội dung quyền thuật đồng diễn.
Tích cực tập luyện, tập trung cao cho mỗi giải đấu quốc tế, trong nước, Châu Tuyết Vân còn xông xáo trong công tác xã hội. Cận tết Tân Sửu 2021, Châu Tuyết Vân trổ tài nữ công gia chánh gói bánh chưng để tặng người nghèo, trong một chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
Dành nhiều thời gian cho hoạt động xã hội và do đặc thù nghề nghiệp là vận động viên, phải tập trung dài ngày cho tập luyện, thi đấu, Châu Tuyết Vân vẫn chưa có người yêu, người thân thì cứ nhắc nhở chuyện chồng con, trước thềm năm mới cô nàng cũng chia sẻ về kế hoạch lập gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.