Hùng Dũng lên tiếng về tình trạng sức khỏe, nói lời cảm động với fan

28/03/2021 15:34 GMT+7

Trước khi về Hà Nội, Hùng Dũng đã làm clip để chia sẻ về tình trạng bản thân với người hâm mộ.

Hùng Dũng nói: "Chào mọi người, hiện tại thì sức khỏe của Dũng đã ổn định. Chân cũng đã không còn đau nữa rồi và bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu của bác sĩ phạm quốc hùng chỉ định. Hiện tại thì mọi thứ cũng đã ổn, những ngày qua chưa được lên mạng xã hội và Dũng cũng đã muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ và tất cả mọi người dân đã luôn ủng hộ Dũng trong những ngày qua. Dũng biết là mọi người đã dành rất nhiều tình yêu thương cho Dũng và Dũng rất là cảm động với tình cảm đấy, Dũng hứa là sẽ quay trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người”.
Vào tối ngày 27.3, Đỗ Hùng Dũng đã xuất viện. Do vết mổ đã ổn, không còn bị sưng và có thể tập di chuyển nhẹ bằng nạng nên tiền vệ này đã được bác sĩ cho về Hà Nội để tập hồi phục sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện Vạn Hạnh, TP.HCM.
Hùng Dũng được vợ tháp tùng từ bệnh viện ra sân bay để bay về Hà Nội. Dũng là trường hợp đặc biệt nên được xe cấp cứu của bệnh viện đưa ra sân bay và được tạo điều kiện để anh di chuyển một cách thuận lợi nhất.
Sau khi Hùng Dũng về nhà nghỉ ngơi, anh sẽ chọn trung tâm để tập hồi phục. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ hồi phục tại trung tâm đào tạo trẻ PVF - nơi mà nhiều đồng đội của anh như Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu từng điều trị khi gặp chấn thương nặng.
Theo bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp mổ cho Đỗ Hùng Dũng, nếu hồi phục tốt, tiền vệ của Hà Nội có thể trở lại tập luyện với thể trạng bình thường sau 5 tháng. Trước đó, ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 5 V-League, Hùng Dũng đã gãy cẳng chân phải sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.