Không ngờ “hot girl” Châu Tuyết Vân giỏi đá bóng, đòi dùng võ 'bang' đối thủ

09/06/2020 15:07 GMT+7

Chiều 8.6, trên sân bóng của Trường đại học Tôn Đức Thắng có sự xuất hiện của hàng loạt kiện tướng taekwondo như Châu Tuyết Vân , Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Mộng Quỳnh khiến các cổ động viên cực kỳ phấn khích.

Hoạt động có sự tham gia của Châu Tuyết Vân là một hoạt động thường niên của khoa Khoa học thể thao trường đại học Tôn Đức Thắng, nhằm tạo sân chơi vui khoẻ, lành mạnh, rèn luyện thể chất cho tất cả sinh viên của khoa.
Ngoài ra, hoạt động còn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá, tinh thần của sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với nhau sau một thời gian dài giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.
Đội bóng Graduate Team mà Châu Tuyết Vân khoác áo còn có rất nhiều gương mặt đáng chú ý của đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam như Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Mộng Quỳnh. 3 nữ VĐV này đã mang đến cho thể thao Việt Nam nhiều thành tích đáng tự hào ở đấu trường khu vực cũng như thế giới.
Tuyết Vân chia sẻ: "Sau suốt 23 năm tập luyện võ thuật thì Vân thấy đây là một lợi thế để Vân vô vân có thể né được trái banh và đỡ được trái banh. Đây cũng là một cảm giác rất là lạ, Vân đã cùng đồng đội "bang" được các đối thủ".
"Đội Graduate Team đang là đương kim vô địch. Mùa giải này, đội vẫn đặt kỳ vọng là sẽ thắng "sương sương" thôi, thắng chừng 1 bàn thôi với tất cả các đội khác" Mộng Quỳnh dí dỏm nói.
Xuất hiện với chiếc áo số 7, "hot girl làng võ" Châu Tuyết Vân đã khiến hàng trăm cổ động viên có mặt tại sân bóng trường đại học Tôn Đức Thắng cảm thấy rất bất ngờ.
Được biết, Châu Tuyết Vân, Mộng Quỳnh và Lệ Kim đều đang là sinh viên năm cuối của khoa Khoa học thể thao của trường đại học Tôn Đức Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.