Không nhịn được cười với biểu cảm của HLV Park Hang-seo khi xét nghiệm Covid-19

16/08/2020 23:44 GMT+7

Chiều 16.8, 48 cầu thủ trong danh sách cùng với ban huấn luyện của U.22 Việt Nam (kể cả HLV Park Hang-seo) đã có mặt đầy đủ tại trụ sở VFF.

Sau khi ổn định hành lý, toàn đội đã được các bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện Bạch Mai trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR. Không chỉ cầu thủ, HLV Park Hang-seo cũng phải trải qua buổi kiểm tra y tế. Có thể thấy, vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra khá thoải mái trước khi nhân viên y tế lấy mẫu. Tuy nhiên, khi thực hiện thấy mẫu, ông Park đã có biểu cảm khá hài hước.
Trước đó, danh sách U.22 Việt Nam đã có sự điều chỉnh nhỏ khi HLV Park Hang-seo đã thay tên 2 cầu thủ. Tiền vệ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk) được lựa chọn để thay thế cho tiền vệ Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp (Huế) vì 2 cầu thủ này bị hạn chế về di chuyển do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo kế hoạch, ngày 17.8, U.22 Việt Nam sẽ có một số hoạt động nội bộ tại chỗ trong lúc chờ kết quả xét nghiệm. Nếu không có gì thay đổi, đội sẽ có buổi tập đầu tiên ngày 18.8 và kéo dài đến 28.8.
Với quân số đông kỷ lục lên tới 48 cái tên, nhiệm vụ của đội tuyển U.22 Việt Nam và HLV Park Hang--seo trong đợt tập trung này là rà soát, kiểm tra và đánh giá lực lượng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.