Lí do khiến Văn Toàn, Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội trong trận gặp Sài Gòn?

15/09/2019 09:14 GMT+7

Phải đá trong thời tiết xấu, mặt sân trơn trượt, các cầu thủ HAGL đã không thể hiện được kỹ năng như mong muốn. Rất nhiều cơ hội bị các chân sút như Văn Toàn, Xuân Trường bỏ lỡ.

Tối 14.9, HAGL có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất, gặp CLB Sài Gòn. Sự vắng mặt của Tuấn Anh (do nhận đủ 3 thẻ vàng) khiến HAGL gặp bất lợi không nhỏ. Lúc này, người hâm mộ chỉ có thể đặt niềm tin vào các gương mặt trụ cột như Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương hay Hồng Duy.
Dưới cơn mưa rả rích, mặt sân trơn trượt, các cầu thủ HAGL liên tục để lỡ những cơ hội ghi bàn. Văn Toàn, Xuân Trường liên tục mắc lỗi, các đường chuyền, các cú sút thiếu chính xác. 

Hồng Duy ghi bàn duy nhất cho HAGL

Khả Hòa

Lí giải về việc các cầu thủ không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, HLV Lee Tae-hoon cho biết: Trận đấu ngày hôm nay, cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả không như mong muốn. Trời mưa, sân trơn bóng ướt nên họ không chơi được kỹ thuật như mong muốn".
Kết quả chung cuộc, HAGL thua cuộc với tỉ số 1-3, người ghi bàn duy nhất cho đội bóng phố núi là Hồng Duy. Với kết quả này, Văn Toàn và các đồng đội vẫn dậm chân với vị trí thứ 12, có nguy cơ bị Thanh Hóa đẩy xuống vị trí áp chót sau khi vòng 23 V-League kết thúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.