'Lính đánh thuê' xuất sắc của HAGL nói điều bất ngờ về HLV Park Hang-seo

14/09/2020 09:42 GMT+7

Sau đợt tập trung cùng U.22 Việt Nam cách đây không lâu, tiền đạo thuộc sự quản lý của CLB HAGL - Lê Minh Bình đã có những chia sẻ về HLV Park Hang-seo.

Cách đây không lâu, tiền đạo của HAGL nhưng đang thi đấu cho Bà Rịa - Vũng Tàu Lê Minh Bình nằm trong danh sách 48 cầu thủ tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam. Cầu thủ 21 tuổi chính là người nhận được nhiều sự kỳ vọng.
Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL chia sẻ: "HLV Park Hang-seo là một người ở ngoài rất là vui tính nhưng mà khi làm việc thì rất là nghiêm khắc. Đợt trập trung đội tuyển U.22 mang lại rất là nhiều điều hữu ích cho em. Thứ nhất là em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với thấy Park cũng như là các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa với em. Về thân với một cầu thủ nào thì hầu như là không vì trên đó là môi trường rất đoàn kết, mọi người đều vui vẻ với nhau, chơi với nhau bình thường".
Hiện tại, Minh Bình vẫn còn đang phải nghỉ ngơi vì chấn thương từ đợt tập trung của U.22 Việt Nam. Lê Minh Bình đang là chân sút "bén" nhất của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải 2020 với 5 bàn thắng sau 9 vòng đấu ở giải hạng nhất quốc gia. Lê Minh Bình là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và đang khoác áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.