Messi bị thượng tầng Barcelona 'âm mưu' ép ra đi với mác 'kẻ phản bội'

22/08/2020 20:13 GMT+7

Cách đây không lâu, Josep Bartomeu cho biết Messi sẽ là trụ cột của đội bóng xứ Catalonia trong công cuộc tái thiết đội bóng của tân HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Argentina có lẽ không hề được đảm bảo như những gì mà chủ tịch của Barcelona đã tuyên bố.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, một số thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona đã gật đầu cho siêu sao Lionel Messi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Messi được cho là đang có mâu thuẫn với chủ tịch Bartomeu. Việc anh ở lại Barcelona sẽ vô tình củng cố chiếc ghế của Bartomeu trong cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới. Trước đó, tuyền thông quốc tế cho biết, cuộc gặp giữa Messi với tân HLV Koeman vào tối 19.8 đã kết thúc mà không có kết quả tốt đẹp. Đội trưởng của Barcelona được cho là nhất quyết đòi ra đi mặc dù vị HLV người Hà Lan đã "năn nỉ" anh ở lại.
Ở phía ngược lại, siêu sao người Argentina lại tỏ ra không hài lòng khi nội dung cuộc trò chuyện giữa anh và HLV Koeman bị phơi bày trên mặt báo. Không những thế, chi tiết cuộc trò chuyện còn bị bóp méo sự thật nhằm bôi nhọ danh dự của tiền đạo 33 tuổi. Messi cho rằng đây là một hành động mà ban lãnh đạo Barcelona đã "chơi xấu" anh. Barcelona được cho là đã sử dụng tờ một số tờ báo vốn có quan hệ rất thân thiết với chủ tịch Bartomeu làm công cụ truyền thông để biến Messi thành nhân vật phản diện, một kẻ phản bội và quay lưng lúc CLB đang gặp khó khăn.
Có thể thấy, việc Messi đi hay ở lại Barcelona đang khiến cho truyền thông quốc tế tốn rất nhiều giấy mực. 3 CLB được cho là đang chạy đua để sở hữu chữ ký của Messi ngay trong mùa hè này là Manchester City, Inter Milan và PSG. Hợp đồng hiện tại của Messi và Barcelona sẽ đáo hạn vào tháng 6.2021. Trong khi đó, tiền đạo người Argentina không có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục kí kết vào bản hợp đồng mới mặc cho sự chèo kéo của đội bóng xứ Catalonia. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi và Barcelona lên đến 700 triệu euro, trong khi giá trị thị trường của tiền đạo 33 tuổi chỉ là 112 triệu euro theo định giá của trang Transfermarkt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.