Phóng viên U.70: 'Quyết đi SEA Games đến khi bóng đá nam có vàng'

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
23/11/2019 13:42 GMT+7

Dù đã gần 70 tuổi nhưng phóng viên Dư Hải vẫn "lặn lội tìm vàng" cùng bóng đá nam Việt Nam ở đấu trường SEA Games.

Phóng viên Dư Hải (Báo Thể thao TP.HCM) năm nay 68 tuổi. Ông đi tác nghiệp ở một kỳ SEA Games lần đầu tiên vào năm 1993 (Singapore).
Đến nay, phóng viên Dư Hải đã có mặt ở 14 kỳ SEA Games liên tiếp.
Niềm mong ước lớn nhất của phóng viên kỳ cựu này là được 1 lần chứng kiến đội tuyển bóng đá nam giành chiếc huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử.
Ông chia sẻ: "Tôi đi SEA Games từ năm 1993 ở Singapore. Đến nay đã 14, 15 cái SEA Games và tôi đi liên tục như vậy. Suốt từ 1993 đến giờ thì bóng đá Việt Nam chỉ có được huy chương bạc là cao nhất. Ngoài ra chúng ta chưa bao giờ vượt qua được Thái Lan và Malaysia trong những kì SEA Games. Vì thế cho nên tôi đang quyết tâm sẽ đi SEA Games đến khi nào bóng đá có vàng thì tôi sẽ không đi nữa. Dù năm nay tôi đã 68 tuổi rồi. Hi vọng là năm nay bóng đá sẽ có vàng.
Tôi nói thật là tôi sẽ quyết tâm giữ gìn sức khỏe để đến khi nào có vàng SEA Games thì tôi không đi nữa. Nếu năm nay chưa có thì lần tới tôi sẽ đi tại vì ở Việt Nam là một cái lợi thế. Và biết đâu tôi sẽ tiếp tục đi khi tôi còn sức khỏe, đến khi nào bóng đá Việt Nam có vàng SEA Games thì thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.