'Quang Hải đệ nhị' được HLV nổi tiếng Philippe Troussier của U.19 Việt Nam tin tưởng

24/06/2020 15:51 GMT+7

Bùi Long Nhật - người được ví như " Quang Hải đệ nhị" tại Hà Nội đang từng bước khẳng định bản thân ở đội tuyển U.19 Việt Nam.

Hiện tại, U.19 Việt Nam đang tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Trong danh sách 30 cầu thủ tạm thời của U.19 Việt Nam, tiền vệ Bùi Long Nhật của tuyến trẻ Hà Nội cũng góp mặt. Cầu thủ có biệt danh là "Quang Hải đệ nhị" đang từng bước khẳng định bản thân trong màu áo của U.19 Việt Nam. Những tố chất của Long Nhật như tư duy tổ chức lối chơi, kĩ năng chuyền bóng chính xác có lẽ cũng đã được HLV người Pháp nhìn thấu. Trong những trận giao hữu của U.19 Việt Nam, gần nhất là với CLB Phù Đổng, Long Nhật được tin tưởng trao cơ hội ra sân nhiều và là mắt xích quan trọng ở tuyến tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 2001 chiếm được niềm tin của HLV Philippe Troussier.
Bùi Long Nhật được nhiều người biết đến từ VCK U.19 quốc gia 2019. Giải đấu mà U.19 Hà Nội giành chức vô địch và Long Nhật là nhân tố chủ chốt đem lại thành tích đó. Dù có thể hình khiêm tốn nhưng tiền vệ của U.19 Hà Nội lại sở hữu cái chân trái cực khéo. Thuận chân trái và cũng mang áo số 19, nhiều người đã ví Long Nhật như một "Quang Hải đệ nhị" tại của Hà Nội.
Tuy nhiên, thành phần cầu thủ đang tập trung của U.19 Việt Nam chỉ là danh sách tạm thời và đến từ các đội bóng không dự VCK U.19 quốc gia 2020 đang diễn ra tại PVF. HLV Philippe Troussier vẫn đang theo dõi rất sát giải đấu để  tìm thêm tài năng cho U.19 Việt Nam trước khi đưa ra danh sách chính thức. Để góp mặt trong danh sách U.19 Việt Nam và cạnh tranh cho vị trí chính thức, "Quang Hải đệ nhị" phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch VCK U.19 châu Á từ ngày 15.10 tại Uzbekistan. Tại giải đấu này, đội bóng của HLV Philippe Troussier nằm cùng bảng với U.19 Úc, Ả Rập Xê Út và Lào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.