Quang Hải phải nghỉ 2 tuần, chính thức chia tay SEA Games

06/12/2019 11:31 GMT+7

Bác sĩ của đội U.22+2 Việt Nam đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của Quang Hải.

Quang Hải gặp phải chấn thương ở trận đấu U.22+2 Việt Nam gặp U.22+2 Singapore vào ngày 3.12. Đội trưởng của U.22+2 Việt Nam đã phải ngồi ngoài sân trận Việt Nam gặp Thái Lan vào chiều 5.12. Ở buổi họp báo sau trận Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết, nhiều khả  năng, Quang Hải có thể đá trận chung kết SEA Games.
Trước buổi tập 6.12, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có chia sẻ về chấn thương của Quang Hải: "Cầu thủ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương vào ngày 3.12, trong trận đấu gặp đội tuyển Singapore, ngay sau đó thì chúng tôi đã cho đi chụp phim và làm các kiểm tra khác. Chẩn đoán của chúng tôi là Quang Hải đã bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái. Về điều trị, một là phải uống thuốc, hai là vật lí trị liệu, dùng laser điện phân, siêu âm và phải tập bài tập phục hồi. Thời gian quay trở lại phải ít nhất 2 tuần. Về trước kia có một số thông tin bảo cầu thủ Quang Hải bị đa chấn thương. Đấy là thông tin hoàn toàn không chính xác. Những phần khác đều ổn định, không có vấn đề gì cả, chỉ có mỗi cơ nhị đầu đùi trái".
Chấn thương của Quang Hải là một mất mát không nhỏ của U.22+2 Việt Nam tại SEA Games. Đội tuyển U.22+2 Việt Nam sẽ có trận bán kết với U.22+2 Campuchia vào lúc 19g ngày 7.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.