Quế Ngọc Hải tiết lộ mục tiêu điểm số và 'cuộc chiến' chống Covid-19 của tuyển Việt Nam

08/05/2021 22:11 GMT+7

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 , Văn Hậu và Trọng Hoàng đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Yu-yoong. Quế Ngọc Hải cũng tiết lộ một số thông tin quan trọng.

Chiều ngày 8.5, đội tuyển Việt Nam chính thức tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Mặc dù HLV Park Hang-seo triệu tập 37 cầu thủ, nhưng vì nhiều lý do, tuyển Việt Nam còn thiếu nhiều gương mặt. Trong đó, nhóm cầu thủ SLNA chưa thể lên tuyển do đang thực hiện cách ly vì là F2 với bệnh Covid-19.
Trong buổi tập đầu tiên, Văn Hậu, Trọng Hoàng cũng không tập cùng tuyển Việt Nam, mà phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young tại phòng gym. 
Trong buổi tập này, chủ yếu HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập nhẹ với bài khởi động bằng chạy chậm vòng quanh sân. HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong-kyun cũng có mặt tại sân tập của đội tuyển để hỏi thăm HLV Park Hang-seo và theo dõi Tấn Trường cùng các cầu thủ Hà Nội tập luyện.
HLV Park Hang-seo đặc biệt gặp riêng các thủ môn và dặn dò rất kĩ lưỡng do Văn Phong và Tấn Trường còn chưa quen với các bài tập của ông. Ở đợt tập trung này, Đặng Văn Lâm không có tên, tuy nhiên anh sẽ từ Nhật Bản bay thẳng sang UAE tập luyện cùng tuyển Việt Nam vào đầu tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.