Quế Ngọc Hải, Trọng Đại “không được kiểm tra chấn thương”, VFF nói gì?

16/09/2019 15:59 GMT+7

HLV Hải Biên của Viettel cho rằng Quế Ngọc Hải và Trọng Đại đã bị dính chấn thương nhưng không được các bác sĩ ở đội tuyển chăm lo chu đáo. Trước phát ngôn này của ông Hải Biên, VFF đã gửi thư nói rõ về chấn thương của 2 tuyển thủ này.

Theo lời của HLV Hải Biên, Quế Ngọc Hải bị chấn thương sau khi đá trận Việt Nam – Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, trong khi Trọng Đại bị chấn thương sau đợt tập trung ngắn hạn cùng U.22 Việt Nam, và cả 2 cầu thủ này đều không được bác sĩ của đội tuyển quốc gia và đội tuyển U.22 chăm sóc.

Tuy nhiên, tới trưa ngày 16.9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi thư đính chính cho báo giới về chấn thương của Ngọc Hải và Trọng Đại. Trong bức thư này, VFF thông báo rằng Ngọc Hải không hề có dấu hiệu chấn thương nghiêm trọng trước, trong và sau trận gặp Thái Lan.

Còn với trường hợp của Trọng Đại, Đại đã bị đau trong trận giao hữu với U.22 Trung Quốc và được các bác sĩ, sơ cứu, chụp chiếu. Cũng theo VFF, Đại đang chuẩn bị được đưa lên PVF để theo dõi và điều trị hồi phục.

Về phần HLV Hải Biên, HLV trưởng của Viettel cũng rất bi quan về tình hình của CLB, khi Ngọc Hải và Trọng Đại đều chưa thể tập lại, còn Trọng Hoàng thì sẽ vắng mặt trong trận đấu tới với Bình Dương do nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Hà Nội. Viettel lúc này đang xếp thứ 11 trên BXH V-League. Họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Hoàng Anh Gia Lai, Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa trong 3 vòng đấu còn lại để trụ hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.