Quy trình xét nghiệm Covid-19 của tuyển Việt Nam khi sang UAE đá vòng loại WC

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/04/2021 20:00 GMT+7

Tuy không yêu cầu các đội tuyển của bảng G bắt buộc phải tiêm vắc-xin Covid-19 mới được nhập cảnh vào UAE để thi đấu chặng còn lại của vòng loại World Cup 2022 nhưng nước chủ nhà UAE đã yêu cầu đội tuyển Việt Nam và các đội khác phải tiến hành xét nghiệm Covid -19 72 tiếng trước khi lên máy bay.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào tối 26.5 và các thành viên sẽ xét nghiệm Covid-19 vào ngày 24.5. Sau đó đến sân bay của UAE, tuyển Việt Nam sẽ phải xét nghiệm Covid-19 thêm một lần nữa. Trong 2 tiếng rưỡi sau đó, nếu không có kết quả dương tính, toàn đội sẽ được rời sân bay, di chuyển tiếp bằng ô tô đến khách sạn riêng do ban tổ chức bố trí.
Việc chọn đá giao hữu với Jordan được xem là đợt cọ xát rất chất lượng, hứa hẹn giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo rà soát chiến thuật và thể lực một cách kỹ lưỡng trước các trận đấu quan trọng ở UAE, lần lượt gặp Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6). Quan trọng hơn, “thử lửa” với một đội bóng Tây Á sẽ giúp tuyển Việt Nam có thêm những phương cách để đối phó với chủ nhà UAE, đội có phong cách chơi tương tự Jordan.

HLV Park đối diện với nhiều thách thức ở 3 trận đấu tại UAE

Độc Lập

Tuyển Jordan hiện đang đứng hạng 95 thế giới, sau Việt Nam 2 bậc và đang quyết tâm tranh vé đi tiếp ở bảng B vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tại bảng B. đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Bỉ Vital Borkelmans hiện đang đứng thứ 3 với 10 điểm, sau Kuwait (10 điểm) và Úc (12 điểm).
Ngoài mục đích chuẩn bị đội hình thông qua giao hữu, Jordan có lẽ sẽ đặt quyết tâm cao khi họ từng thua Việt Nam sau loạt đá 11 mét ở vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019, giải đấu mà Việt Nam lọt vào tứ kết. Trong 3 lần đối đầu gần đây, tuyển Việt Nam đều bất bại trước Jordan (1 thắng, 2 hòa).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.