Thua Sài Gòn, HLV HAGL vẫn tự tin về khả năng trụ hạng

15/09/2019 11:55 GMT+7

Để thua Sài Gòn với tỉ số 1-3, HAGL đối diện với nguy cơ đứng vị trí áp chót sau vòng 23. Tuy nhiên, HLV của đội bóng này vẫn tin rằng đội bóng của mình tránh được vòng play-off.

Trong chuyến làm khách đến sân vận động Thống Nhất gặp CLB Sài Gòn, HAGL đã để thua với tỉ số 1-3. Với kết quả này, đội bóng phố núi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12, hơn 1 điểm với đội đang đứng áp chót là Thanh Hóa 1 điểm nhưng lại đá hơn 1 trận. Nhiều khả năng, HAGL sẽ bị Thanh Hóa đẩy xuống vị trí thứ 13 sau khi vòng 23 V-League kết thúc. Nếu giữ nguyên kết quả này đến cuối mùa giải, HAGL sẽ phải đá trận play-off với đội nhì bảng giải hạng Nhất quốc gia 2019.
Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon tỏ ra khá lạc quan, ông tin rằng đội bóng của mình sẽ không phải chơi trận play-off: "Chúng tôi chỉ cần giành được từ 5 đến 6 điểm trong 3 trận cuối là sẽ tránh được trận play-off ở mùa giải này. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình. Họ sẽ làm được. Tất nhiên, lúc này toàn đội đang rất tập trung cho mục tiêu cao nhất là tránh khỏi trận đấu play-off này".

HLV Lee Tae-hoon vẫn lạc quan về việc trụ hạng của HAGL

Quang Trung

Sở hữu nhiều trụ cột của đội tuyển quốc gia trong đội hình nhưng HAGL đang có một mùa giải khá tệ. Nếu không thể trụ hạng và phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thất vọng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.