Tiến Linh làm hậu vệ, Đông Triều lập cú đúp trong trận cầu nửa tỉ “Chung sức vì miền Trung“

16/10/2020 21:39 GMT+7

Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều, Tống Anh Tỷ, Quốc Long... đã tham gia trận đấu giao hữu cùng các nghệ sĩ để quyên góp tiền ủng hộ miền Trung.

Nguyễn Tiến Linh là tiền đạo chủ chốt của CLB Becamex Bình Dương, ở vòng đấu thứ 2 thuộc giai đoạn 2 của V-League, Tiến Linh đã chơi rất hay, ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước CLB Sài Gòn. Nguyễn Tiến Linh cũng là chân sút số 1 của U.23 Việt Nam và có thể là cả ở đội tuyển quốc gia nữa. Chuyện này thì ai cũng rõ nhưng trung phong Tiến Linh mà lùi xuống đá ở hàng phòng ngự thì sao nhỉ?
Trận đấu này, Tiến Linh tham gia cùng nhiều cầu thủ khác như Đông Triều, Tấn Tài, Anh Tỷ (CLB Becamex Bình Dương), Quốc Long (CLB Sài Gòn).

Tiến Linh tham gia trận đấu giao hữu "Chung sức vì miền Trung"

Bảo Hằng

Trận đấu giao hữu với mục đích "Chung sức vì miền Trung" được phát động bởi cầu thủ Trần Hữu Đông Triều. Hậu vệ của Becamex Bình Dương sinh ra ở Đại Lộc, Quảng Nam - nơi cũng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ trong thời gian vừa qua. Anh đã liên lạc với các nghệ sĩ như Tiến Luật, Titi, Hồ Việt Trung để cùng tổ chức trận đấu nhằm quyên góp hiện kim và hiện vật gửi cho đồng bào ở địa phương đang bị bão lũ.

Đông Triều là người khởi xướng chương trình "Chung sức vì miền Trung"

Bảo Hằng

Trận đấu kết thúc đúng với tính chất giao hữu, cả hai đội đều có được 5 bàn thắng. Trong đó, Đông Triều, Tiến Linh ghi được 2 bàn. Tổng số tiền quyên góp được sau trận đấu là 530 triệu đồng. Lúc này Đông Triều và các đồng đội, cùng những người bạn nghệ sĩ của mình vẫn đang tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người để “tăng con số” cho nguồn quỹ ủng hộ đồng bào gặp thiên tai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.