TP.HCM tốn triệu USD để Lee Nguyễn sát cánh cùng Công Phượng

15/02/2020 21:05 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên, CLB TP.HCM đang muốn chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn để chinh phục mục tiêu V-League 2020.

Ngày 15.2, các trang báo lớn tại Việt Nam đã đồng loạt đưa tin Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ lại Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM. Ngôi sao người Mỹ gốc Việt được xem là đang rất gần với đội bóng của HLV Chung Hae-seong.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, Lee Nguyễn và CLB TP.HCM đã đàm phán cách đây vài tháng. Thế nhưng, thương vụ lâm vào bế tắc khi cả 2 không thống nhất về phí lót tay cũng như tiền lương của Lee Nguyễn.
Gần đây, chấn thương của tiền vệ Văn Thuận đã khiến ban lãnh đạo đội bóng lo lắng về mục tiêu của mùa giải V-League 2020 và AFC Cup. Thế nên, cả 2 đã nối lại đàm phán và nhiều khả năng sẽ công bố chính thức trong thời gian tới.
Lee Nguyễn là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt Nam. Anh từng khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League mùa giải 2009. Tại đội bóng phố núi, tiền vệ số 24 đã chứng tỏ tài năng của mình với lối chơi kĩ thuật, khả năng kiến tạo tuyệt vời cùng với đó là những bàn thắng đẳng cấp. Với phong độ ấn tượng đó, bầu Đức đã không ngại chuyển vào tài khoản của Lee Nguyễn 10.000 USD mỗi tháng. Đây là con số khổng lồ của một cầu thủ ở V-League thời điểm đó.
Mùa giải 2010, Lee Nguyễn chuyển sang thi đấu cho Bình Dương. Tại đây, anh đã không thể hiện được nhiều, để rồi trở Mỹ khi hết hợp đồng có thời gian 1 năm rưỡi.
Trở về Mỹ, Lee Nguyễn khoác áo 2 CLB New England Revolution và Los Angeles FC thi đấu trong 7 mùa giải tại MLS và ghi được tổng cộng 54 bàn thắng cùng 58 đường kiến tạo thành bàn. Với phong độ ấn tượng đó, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang rất quyết tâm đưa anh trở lại Việt Nam để chia sẻ gánh nặng trên hàng tấn công cùng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nếu sự kết hợp này thành công thì đây sẽ là bộ đôi rất đáng xem tại V-League 2020. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.