Trước trận khoe áo rầm rộ, Ronaldo nhận cái kết cực đắng và chốt luôn tương lai

22/03/2021 12:17 GMT+7

Ngay trước trận đấu trên sân nhà của Juventus đón tiếp Benevento trong khuôn khổ vòng 28 Serie A, Ronaldo đã được vinh danh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã được chủ tịch Andrea Agnelli tặng chiếc áo đặc biệt để tôn vinh kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại. Trước đó, với cú hat-trick ghi được trong trận Juventus thắng Cagliari 3-1, Ronaldo đã vượt qua thành tích của “Vua bóng đá” Pele (770 so với 767).
Tuy nhiên, ngày vui của CR7 đã kết thúc theo một cách không thể buồn hơn. Đội bóng của HLV Andrea Pirlo đã nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Juventus đã hoàn toàn áp đảo với 73,4% thời gian kiểm soát bóng và thực hiện tổng cộng 21 pha dứt điểm. Trong đó Ronaldo đã 9 lần nỗ lực sút bóng nhưng đều bất thành. Bên cạnh đó, các chân sút khác của đội bóng áo sọc trắng đen như Morata cũng tỏ ra vô duyên.
Với trận thua này, Ronaldo và các đồng đội đang dần xa hơn với chức vô địch Serie A và đối mặt nguy cơ đánh rơi Scudetto lần đầu tiên sau 10 năm. Hiện tại, Juventus đang đứng ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Inter Milan đến 10 điểm khi đã cùng trải qua 27 trận đấu.
Sau thất bại gây sốc, tưởng chừng như tương lai của Ronaldo sẽ lung lay dữ dội ở Juventus. Tuy nhiên, báo chí Ý đã đồng loạt đưa tin Bà đầm già thành Turin đang rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1985. Giám đốc thể thao của Juventus - ông Fabio Paratici đã xác nhận cựu tiền đạo Real Madrid nằm trong kế hoạch sắp tới của đội bóng và CLB sẽ không để CR7 ra đi.
Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Juventus đã chán ngấy Ronaldo sau khi CLB này liên tục bị loại sớm ở UEFA Champions League và lần gần nhất là thất bại trước Porto ở vòng 16 đội. Ban lãnh đạo của “Lão bà” được cho là sẽ không ngăn cản CR7 ra đi sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng được cho là đã liên hệ với Real Madrid để trở lại Bernanbeu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.