Tuấn Anh, Xuân Trường cực hài, Công Phượng cưỡi môtô nửa tỉ trong phim của Đông Triều

05/12/2020 14:04 GMT+7

Mới đây, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều đã "nhá hàng" trailer phim đám cưới của anh và bà xã Ngọc Linh. Đặc biệt, trong video còn có sự xuất hiện của dàn sao tuyển thủ quốc gia, là bạn thân với Đông Triều ở khóa 1 học viện HAGL-JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Ngoài ra, clip còn có sự tham gia của một số người nổi tiếng như ca sĩ Cảnh Minh và Bảo Suzu. Trong đoạn trailer ngắn 30 giây, Xuân Trường và Tuấn Anh đã diễn xuất khá hài hước với bối cảnh tại một quán bánh tráng cuốn thịt heo do Đông Triều và Công Phượng làm chủ. Bên cạnh đó, tiền đạo của HAGL Công Phượng cũng rất chịu chơi khi cho bạn thân Đông Triều mượn chiếc Ducati Hypermotard 939 SP phiên bản đặc biệt có giá hơn 500 triệu đồng làm đạo cụ trong phim. Dự kiến, sát đám cưới, Đông Triều sẽ công bố bản đầy đủ dài 10 phút, như một cách kể lại câu chuyện tình tuyệt đẹp với người bạn đời của mình.
Sau lễ ăn hỏi vào tháng 11.2019, tiền vệ của CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều và Phạm Ngọc Linh chính thức làm lễ vu quy ngày 5.12. Sau đó, lễ rước dâu và thành hôn sẽ diễn ra vào ngày 19.12 đều tại quê nhà huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Như vậy, Đông Triều là người thứ 2 của khóa 1 học viện HAGL lên xe hoa sau Công Phượng. So với những người đồng đội, cầu thủ gốc Quảng Nam cũng chính là người có sự nghiệp khá lận đận. Anh không được ra sân nhiều sau khi được cho mượn đến CLB Bình Dương. Lúc này, Đông Triều đã quay trở lại khoác áo HAGL để chuẩn bị cho V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.