U.22 Việt Nam đối mặt với gió to, nắng gắt ở SEA Games 30

Độc Lập
Độc Lập
29/11/2019 12:23 GMT+7

Không chỉ vấn đề mặt sân nhân tạo, tại SEA Games 30, U.22 Việt Nam còn gặp phải khó khăn về điều kiện thời tiết khi thi đấu ở Philippines trong điều kiện gió to và nắng rất gắt.

Một ngày sau trận thắng đậm 6-1 trước U.22 Lào, sáng 29.11.2019 tại lượt trận thứ hai vòng loại bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 30, U.22 Việt Nam đã trở lại tập luyện.
Sau khi U.22 Việt Nam để thủng lưới bàn đầu tiên ở SEA Games trong trận gặp Lào, HLV Park Hang-seo đã có những chỉ đạo riêng đối với Nguyễn Thành Chung - trung vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội.
Trong sáng 29.11, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên tại Philipines, Thành Chung cũng chia sẻ những khó khăn gặp phải khi thi đấu trong điều kiện trời gió to và nắng rất gắt ở Philippines: "Bất lợi ở những tình huống phán đoán bóng, điểm rơi của bóng, điều này rất là khó khăn. Nhưng mà bọn em cũng suy nghĩ trong đầu là phải thích nghi và phải cố gắng để hoàn thành thật tốt, không mắc sai sót đáng tiếc xảy ra".
Thành Chung cho biết thêm: "Đối với bản thân em thì em cũng thấy không áp lực lắm, khi mà mình đã là một cầu thủ thì mình phải chấp nhận với điều đó. Mình phải cố gắng từng ngày và khi có cơ hội. Thầy trao cơ hội cho mình thì mình phải nắm bắt lấy, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ và những điểm mạnh thì mình phải cố gắng phát huy".
U.22+2 Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ở lượt trận thứ 3, bảng B SEA Games 30 vào 19 giờ ngày 1.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.