U.23 Việt Nam bị loại, Quang Hải tiếc nuối và nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

17/01/2020 00:12 GMT+7

Sau khi U.23 Việt Nam để thua CHDCND Triều Tiên, Quang Hải đã có những chia sẻ về cảm xúc của anh và về người đồng đội Bùi Tiến Dũng.

U.23 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi VCK U.23 châu Á 2020 sau khi thua U.23 CHDCND Triều Tiên với tỉ số 1-2 vào tối 16.1. Sau trận, đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã tỏ ra rất tiếc nuối với kết quả của U.23 Việt Nam.
"Thật sự em cảm thấy khá là tiếc nuối với kết quả ngày hôm nay nhưng mà toàn đội đã thi đấu với một tinh thần rất là quả cảm, mặc dù là kết quả không được tốt. Ngay từ đầu thì toàn đội chỉ muốn tập trung cho trận đấu của mình và điều quan trọng hơn cả là mình thể hiện như thế nào và sẽ thi đấu như thế nào ở trận đấu của mình thôi. Mặc dù là có một kết quả không tốt nhưng mà thầy vẫn luôn dành cho toàn đội một sự động viên và khích lệ tinh thần bởi vì đây cũng là một giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa để hướng tới những giải đấu tiếp theo. Thực sự trong bóng đá thì đó là những tai nạn không thể tránh được và đây sẽ là bài học để cho Dũng hoàn thiện bản thân sớm hơn nữa. Hôm nay như mọi người thấy thì Triều Tiên đã thi đấu rất là quyết tâm và có một lối chơi rất là khó chịu", Quang Hải chia sẻ.
Ở trận đấu cùng giờ giữa U.23 UAE và Jordan, 2 đội bóng này đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 và cùng nhau vào tứ kết. Và với kết quả 1-1, thì dù U.23 Việt Nam có giành chiến thắng trước U.23 Triều Tiên chăng nữa thì đội bóng của HLV Park Hang-seo vẫn bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.