Văn Quyết so năng lực với cầu thủ HAGL, cơ hội chinh phục HLV Park đây rồi!

14/10/2020 08:59 GMT+7

Văn Quyết cho biết dù CLB HAGL vắng nhiều trụ cột nhưng CLB Hà Nội vẫn sẽ cẩn trọng trước đội bóng phố núi.

CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku, gặp CLB HAGL. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn gặp tổn thất lực lượng khi mất Bửu Ngọc và Memovic do án treo giò, trong khi đó CLB Hà Nội đang có gần đầy đủ lực lượng, ngoại trừ các trường hợp chấn thương dài hạn của Duy Mạnh, Đình Trọng. Hiện tại Văn Hậu cũng đang phục hồi rất tốt, bỏ ngỏ khả năng ra sân
Dù hiệu quả ghi bàn không thể sánh bằng Công Phượng (CLB TP.HCM - 6 bàn), Tuấn Tài (CLB SLNA - 5 bàn)... nhưng Văn Quyết vẫn đang là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của đội đương kim vô địch V-League. Anh luôn là người tổ chức tấn công, thi đấu khá tự do trong đội hình của CLB Hà Nội, Văn Quyết lôi kéo hậu vệ đối phương, kiến tạo và kiêm luôn nhiệm vụ ghi bàn, đến lúc này anh cũng đã có 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương trong mùa giải V-League 2020.
Quang Hải cũng chỉ mới lấy lại phong độ trong 2 trận gần nhất. Vì vậy mọi hy vọng đều được người hâm mộ CLB Hà Nội đổ dồn vào Văn Quyết trong chuyến làm khách ở sân Pleiku. Trận HAGL – Hà Nội sẽ diễn ra lúc 17 giờ thứ Năm ngày 15.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.