Văn Thanh bật khóc vì được chúc mừng sinh nhật theo cách độc đáo

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/04/2020 19:27 GMT+7

Ngày 14.04.2020 là sinh nhật lần thứ 24 của tuyển thủ Vũ Văn Thanh. Chàng cầu thủ gốc Hải Dương vẫn đang sinh hoạt và luyện tập đều cùng đồng đội tại trung tâm Hàm Rồng, tỉnh Gia Lai. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu vệ của đội tuyển Việt Nam nhận món quà bí mật từ Vũ Văn Thanh FC. Văn Thanh vô cùng bất ngờ trước những lời chúc đến từ người thân, bạn bè và đồng đội thân thiết của mình như Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, nhà báo Quốc Việt (báo Thanh Niên).

Do phải tập luyện và thi đấu xa nhà từ khi còn nhỏ, Văn Thanh ít khi được về nhà và đón sinh nhật cùng với gia đình. Vì thế, khi xem đến đoạn clip gia đình tổ chức sinh nhật cho mình từ xa, chàng cầu thủ của HAGL đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động.
Văn Thanh chia sẻ: “Mình vô cùng xúc động vì món quà sinh nhật bất ngờ này. Cảm ơn tất cả những lời chúc đến từ những người thân yêu nhất của mình”. Trang Facebook cá nhân của Vũ Văn Thanh cũng chia sẻ clip chúc mừng sinh nhật mình với lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành tặng mình những lời chúc ý nghĩa.
Tuổi mới, chúc Văn Thanh luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp bóng đá. Chúc Văn Thanh sớm lấy lại phong độ tốt nhất để cống hiến nhiều hơn trong màu áo của HAGL và ĐTQG.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.