Văn Thanh nghẹn ngào, lần đầu kể về người bố đã khuất

30/09/2020 11:05 GMT+7

Văn Thanh đã chia sẻ về những kỉ niệm cùng với người bố đã khuất của mình.

Cú sút luân lưu của Văn Thanh đã đưa U.23 Việt Nam lần đầu tiên vào chơi trận chung kết U.23 châu Á. Người ta vẫn luôn nhắc đến chàng trai quê Hải Dương với dáng đứng hiên ngang sau khi thực hiện thành công pha bóng ấy.
Sau chiếc huy chương bạc ở Thường Châu 2018, Văn Thanh tiếp tục thi đấu và là trụ cột không thể thay thế ở HAGL cũng như đội tuyển quốc gia, trước khi phải nhường vị trí cho Trọng Hoàng do chấn thương dài hạn. Văn Thanh vào học viện HAGL - JMG năm 2007 sau giải U.11 Nhi đồng toàn quốc cùng với Văn Toàn và Văn Anh. Suốt những năm tháng theo đuổi đam mê, Văn Thanh luôn có gia đình đồng hành, đặc biệt, bố là người đã luôn truyền đam mê và tiếp thêm động lực cho anh. Tại vòng đấu thứ 10 trên sân Pleiku, Văn Thanh đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020. Thay vì ăn mừng như bao lần, hậu vệ này đã thực hiện động tác chắp tay cầu nguyện. Lúc này, bố của Văn Thanh đang phải chống chọi với bạo bệnh. Được biết, từ lúc bố bị bệnh, Văn Thanh thường xuyên về Hải Dương sau khi mỗi trận đấu kết thúc.
Nỗi đau mất bố có thể nguôi ngoai theo thời gian nhưng những gì mà bố dạy bảo sẽ theo Văn Thanh cả cuộc đời. Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn luôn cố gắng từng ngày để theo đuổi đam mê, không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ.
Hiện tại Văn Thanh đang cùng CLB HAGL tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V-League 2020. Trận đấu này sẽ quyết định số phận của đội bóng phố núi. Đối thủ của họ là CLB TP.HCM. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ, ngày 1.10 tại sân vận động Pleiku.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.