Văn Toàn đặt nhiều kỳ vọng cùng HAGL trong mùa giải 2020

Lan Di
Lan Di
27/01/2020 23:00 GMT+7

Sau mùa giải trụ hạng thành công, Văn Toàn hy vọng trong mùa giải 2020, HALG sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn, cống hiến nhiều hơn cho người hâm mộ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ thi đấu ấn tượng trong màu áo của HAGL tại V.League 2019. Anh cũng là gương mặt trụ cột của đội tuyển quốc gia tại chiến dịch chinh phục vòng loại World Cup 2022.
Khép lại năm 2019, Văn Toàn chia sẻ:"Năm 2019 đối với Toàn thì là một năm phát triển về mặt cá nhân về tất cả các kĩ chiến thuật, kĩ thuật, tư duy chơi bóng của mình. Mình nghĩ là đã tốt hơn nhiều so với mọi năm. Về mặt của đội bóng thì mình nghĩ là năm vừa qua cũng là một năm rất khó khăn của CLB bóng đá HAGL. Nhưng toàn đội đã cố gắng thi đấu và đạt được thành tích top 8 đội, thì cũng là thành tích cao nhất trong thời gian mà Toàn tham dự V.League. Thì đó cũng là thành công hơi nhỏ một chút nhưng cũng là một cái gì đó để giúp cho Toàn năm tới thi đấu tốt hơn.
Thật sự thì có rất là nhiều điều trong năm 2019 qua, Toàn đã không làm được. Như là về không giúp CLB có được thành tích cao hơn như mong muốn của mọi người và chưa đạt được kỳ vọng của mọi người. Về mặt đội tuyển quốc gia thì Toàn nghĩ là mình cũng chưa đóng góp nhiều vào đội tuyển quốc gia nên cũng nghĩ đó là thất vọng trong năm vừa qua.
Khi mà những lượt trận đấu cuối cùng thì HAGL mới trụ hạng được thành công. Thì mình nghĩ là khi đó có rất nhiều kỷ niệm với CLB khi mà sau những trận thua không tốt. Cả đội tập trung lại nói chuyện với nhau và chia sẻ những cái gì không tốt, mình nghĩ cái điều đấy đội mình rất ít khi nói nhưng mà khi cả tập thể ngồi nói lại với nhau, nói ra những cái gì mình thiếu và động viên đội thì đội sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn và sẽ hướng đến mục tiêu chung của toàn đội, thì Toàn thấy điều đấy là một cái điều mà trong năm tới đây đội sẽ cố gắng để không phải nói nhiều về vấn đề trụ hạng nữa.
Khi mà ngồi tập thể như vậy thì không phải chỉ định một ai đứng ra nói hết và khi đó đội trưởng sẽ hỏi từng người một ai có ý kiến gì không. Ví dụ như Thanh có ý kiến gì không, Toàn có ý kiến gì không, Duy có ý kiến gì không. Thì sẽ đi một vòng như vậy. Khi mà bạn nào có ý kiến đưa ra thì sẽ đứng lên. Còn những bạn không có ý kiến thì sẽ không nói đâu”.
Văn Toàn cùng các đồng đội tại HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League 2020 vào 21.2, gặp CLB Than Quảng Ninh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.