Văn Toàn gửi lời động viên đến Duy Mạnh như thế nào?

03/03/2020 19:14 GMT+7

Văn Toàn đã gửi lời chúc đến Duy Mạnh, mong trung vệ của CLB Hà Nội sớm trở lại sân cỏ.

Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào chiều 1.3. Trung vệ này được xác định là đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm. Vắng Duy Mạnh là điều vô cùng đáng tiếc với đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới. Văn Toàn đã gửi lời chúc đến Duy Mạnh, mong anh sớm quay lại thi đấu.
"Toàn có xem trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội, cũng thấy Duy Mạnh ngã xuống thì cũng nghĩ đây là chấn thương có thể nặng rồi, tại vì Toàn cũng nhìn thấy những tình huống như vậy. Sau khi biết được kết quả thì Toàn cũng đã nói chuyện với Duy Mạnh và cũng động viên cậu ấy. Toàn nghĩ chấn thương là điều khó tránh khỏi, vì là một cầu thủ, cũng không trách ai được. Khi Duy Mạnh bị như thế này thì mình cũng mong Duy Mạnh cố gắng điều trị thật tốt để nhanh chóng trở lại". Văn Toàn cũng đã gọi điện và hỏi thăm Duy Mạnh: "Đối với Duy Mạnh hay tất cả các cầu thủ thì khi bị chấn thương, mọi người gọi điện thì cậu ấy sẽ không thể hiện ra là buồn, vui thế nào, chỉ nói chuyện vui vẻ thôi. Toàn nói chuyện thì cũng động viên cậu ấy, tránh đề cập đến chấn thương và cũng chỉ mong cậu ấy trở lại tốt hơn. Duy Mạnh cũng là một cầu thủ quan trọng trong đội tuyển quốc gia, Toàn thấy là trong những năm trở lại đây thường xuyên đá tại đội tuyển quốc gia. Toàn cũng biết là mất Duy Mạnh cũng mất đi sức mạnh hàng phòng ngự một phần nhưng mà cũng sẽ có những cầu thủ khác thay thế tốt vị trí của Duy Mạnh. Nghe thông tin Mạnh bị vậy cũng rất là buồn nhưng mà hy vọng là Mạnh sẽ nhanh chóng trở lại và đạt được phong độ tốt nhất".
Tiền đạo này nhắc đến chấn thương của Văn Hậu: "Hôm nay cũng nghe được một thông tin và Văn Hậu chấn thương thì cũng chưa biết là tình trạng chấn thương của Văn Hậu như thế nào nhưng mà một loạt chấn thương như vậy cũng rất ảnh hưởng đến đội tuyển và hy vọng sắp tới sẽ không ai bị chấn thương và sẽ có phong độ tốt để hướng đến những trận đấu sắp tới".
Văn Toàn hiện đang cùng HAGL chuẩn bị cho V.League 2020. Ở mùa giải trước, tiền đạo này đã thi đấu bùng nổ và là nhân tố giúp đội bóng phố núi vượt qua khó khăn trong giai đoạn trụ hạng. Với lối chơi khéo léo, tốc độ, Văn Toàn được hy vọng sẽ giúp HAGL có mùa giải mới thành công.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.