VFF đạt lợi nhuận “khủng”, làm ăn hiệu quả trong năm 2019

29/12/2019 10:09 GMT+7

Trong năm 2019, chỉ số lợi nhuận từ các nguồn thu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tăng tới 747% so với dự kiến. Đây là con số cho thấy sự thành công của bóng đá Việt Nam kéo theo các hợp đồng quảng cáo cũng như tài trợ được nâng lên đáng kể.

Sau phiên họp Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 5 khoá VII vào chiều 28.12, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết:
“Năm 2019 là một năm rất thành công ở các cấp độ đội tuyển quốc gia cả nam, nữ, futsal, bãi biển… giúp nâng hình ảnh bóng đá Việt Nam trong công chúng. Nguồn tài chính thu về tăng 747% với con số dự kiến. Đó là kết quả của sự chuẩn bị lâu dài trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong việc đào tạo trẻ, áp dụng các công nghệ, mời về các đội ngũ chuyên gia có năng lực và trách nhiệm cao, đồng thời nhờ sự nỗ lực của các VĐV trong suốt các giải đấu. Các doanh nghiệp đã tin tưởng để đồng hành cùng bóng đá Việt Nam tiếp tục chinh phục các mục tiêu trong tương lai".
Tại buổi họp trả lời với báo chí, phó chủ tịch truyền thông VFF ông Cao Văn Chóng đã cung cấp thêm thông tin về kế hoạch đặt ra đầu năm là thu khoảng 160 tỉ đồng nhưng thực tế đã thu được gần 250 tỉ đồng.Như vậy có nghĩa những con số đáng mừng này là kết quả của quá trình chuẩn bị lâu dài của bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.