Xem Phan Thanh Bình làm HLV và U.21 Đồng Tháp đá ra sao sau 6 tháng treo giò

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/11/2020 11:17 GMT+7

Hiện tại cầu thủ trẻ của Đồng Tháp đang đá vòng loại U.21 Quốc gia, HLV trưởng là ông Bùi Văn Đông, người có nhiều năm vô địch quốc gia cùng Đồng Tháp ở cấp U.15, U.17 và U.19. Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Phan Thanh Bình đang là người trợ lý đắc lực cho HLV Bùi Văn Đông, họ cùng nhau xây dựng lại bóng đá trẻ Đồng Tháp sau sự cố 11 cầu thủ tham gia cá độ và bị VFF kỷ luật hồi tháng 5.2020.

Trần Công Minh là cầu thủ xuất sắc nhất trong lứa 1999-2000 của bóng đá Đồng Tháp, lúc này đang sống cùng gia đình tại Mỹ, chưa thể về nước thi đấu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức tấn công của U.21 Đồng Tháp. Những Lê Nhựt Huy, Cao Tấn Hoài, Nguyễn Nhật Trường, Dương Vũ Linh, Võ Minh Trọng, Trần Hữu Nghĩa…đã vượt qua 6 tháng treo giò, được ra sân trong đội hình chính vào chiều 24.11. Trận này Đồng Tháp chơi áp đảo, tạo ra nhiều pha dứt điểm nhưng chấp nhận hòa 0-0 với Vĩnh Long. Trên sân nhiều cầu thủ Đồng Tháp vẫn chưa thoát khỏi áp lực tâm lý và cả sức ì thể lực. Họ là những chàng trai trên dưới 20 tuổi, đã mắc sai lầm và đang được trao cơ hội sửa sai.
Đồng Tháp nằm chung bảng với Vĩnh Long, Bến Tre, Long An. Cả 4 đội tại vòng loại U.21 quốc gia 2020 khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đều tràn đầy quyết tâm dự vòng chung kết tại Nha Trang vào tháng 12. Đội nhất bảng giành vé đi thẳng, nhì bảng thì sẽ chờ kết quả ở 3 bảng đấu còn lại.
Chắc chắn HLV Bùi Văn Đông, các cộng sự trong đó có Phan Thanh Bình và các cầu thủ áo vàng Đồng Tháp sẽ phải rất tập trung, rất nỗ lực để đạt vị trí cao nhất bảng đấu. Họ đều muốn dùng hết khả năng và cả bầu nhiệt huyết để lấy lại sự tin yêu nơi người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.