Xem Ronaldo tập ở Carrington, sẵn sàng đá trận Manchester United – Newcastle

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
08/09/2021 08:54 GMT+7

Ronaldo gặp gỡ HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng đội cũ của anh. Cả hai trò chuyện rất rôm rả. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mặc áo số 7, anh được giới thiệu với những cầu thủ M.U đang tập luyện hăng say trên sân. CR7 nhanh chóng làm quen tất cả.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trải qua ngày đầu tiên trở lại sân tập Carrington của M.U để chuẩn bị cho trận ra mắt lần 2 ở sân Old Trafford.
Trước đó vào ngày 2.9, sau khi bị treo giò ở trận Bồ Đào Nha gặp chủ nhà Azerbaijan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 (diễn ra ngày 7.9), Ronaldo đã được phép đến Manchester sớm hơn dự định. Tuy nhiên, CR7 phải tuân thủ việc cách ly 5 ngày mới có thể đến trung tâm huấn luyện Carrington tập cùng đồng đội ở CLB.

Ronaldo nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer

Siêu sao 36 tuổi nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh gặp Newcastle vào ngày 11.9.
Tuy nhiên, thông tin Ronaldo đá chính hay dự bị thì vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Theo báo giới Anh, thể lực không phải là vấn đề đối với Ronaldo nhưng anh cần thời gian để tập luyện chiến thuật nhiều hơn với đồng đội mới ở M.U.
Trận M.U đón tiếp Newcastle vào thứ Bảy (11.9) đang trở thành tâm điểm của Ngoại hạng Anh.
Cơn sốt về sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến CĐV đổ xô mua vé, dự kiến khán đài với sức chứa khoảng 74.000 chỗ ngồi của Old Trafford sẽ không còn một chỗ trống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.