Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/07/2020 22:38 GMT+7

Hai tuyển thủ Costa Rica là Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz chơi bóng thế nào? Hãy xem video để có câu trả lời.

Hướng đến kì chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020, CLB TP.HCM đã đầu tư số tiền ước tính không dưới 1 triệu USD để có sự phục vụ của hai thủ tuyển Costa Rica, đó là Ariel Francisco Rodriguez - Jose Guillermo Ortiz.
Đây là một chiến lược hợp lý của TP.HCM khi sử dụng cặp cầu thủ đồng hương, có thể sẽ giúp họ hòa nhập nhanh hơn, không bị cô đơn và có sự ăn ý một cách tự nhiên.
Hình ảnh chúng ta đang xem là màn trình diễn của Ariel Francisco Rodriguez. Anh đang được trang transfermarkt.com định giá 275.000 euro.
Còn đây là bàn thắng của số 9 đội tuyển Costa Rica - Jose Guillermo Ortiz. Trung phong này có giá 650.000 euro trên chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt.com, tổng mức phí ước tính của hai tuyển thủ Costa Rica là 925.000 euro, hơn 1 triệu USD, khoảng 25 tỉ đồng.
Con số này đúng bằng số tiền mà TP.HCM đã từng chuẩn bị bỏ ra để mua về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hồi đầu mùa 2020 nhưng bể vào phút cuối.
Lãnh đạo TP.HCM cũng không phủ nhận nguồn tài chính để sắm cặp tiền đạo Costa Rica đến từ số tiền họ đã chuẩn bị khi săn hụt Lee Nguyễn.
Vào lúc này, cặp tiền đạo Ariel Rodriguez – Jose Ortiz được cho đã có mặt ở Việt Nam. Nhưng thời điểm nào ra mắt người hâm mộ CLB TP.HCM vẫn là dấu hỏi vì họ sẽ phải tuân thủ các nguyên tắc cách ly tối thiểu 14 ngày, để chống dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.