K-ICM khoe tài beatbox, APJ hát live không thua gì bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/12/2020 09:09 GMT+7

Không nhạc nền, không đệm đàn, thế nhưng phần thể hiện của K-ICM và APJ vẫn nhận được không ít lời khen ngợi của khán giả.

Không thể phủ nhận rằng Ai mang cô đơn đi là một trong những sản phẩm thành công nhất của K-ICM trong năm 2020. Thời điểm mới ra mắt, ca khúc đứng top trong các bảng xếp hạng, phổ biến tại các quán sá, cửa hàng thời điểm mới ra mắt.

Dù không phát hành ở dạng MV được đầu tư công phu nhưng Ai mang cô đơn đi vẫn gây sốt thời điểm mới ra mắt

Tiếp nổi thành công của Ai mang cô đơn đi, K-ICM tiếp tục ra mắt MV Ai mang em đi, sản phẩm mở đầu cho những dự án âm nhạc dịp cuối năm 2020 của anh chàng. Được biết, MV lấy bối cảnh là những hình ảnh nên thơ của thiên nhiên Đà Nẵng cùng âm thanh trong trẻo của tiếng hát và tiếng sáo. 
Nói về quá trình thực hiện MV này, K-ICM thú nhận bối cảnh thực hiện đẹp nhưng cũng tiềm ẩn nhiều hiểm nguy mà anh và ekip đã rất vất vả để hoàn thành trọn vẹn những cảnh quay.
 

Phân cảnh K-ICM một mình đứng trên vách đá thổi sáo

“Nếu ai đã xem MV rồi thì sẽ thấy, cảnh đầu tiên mở ra, KICM đứng trên mũi đã rất cao, để lên được trên đó thì buộc mình phải tự leo lên. Tuy nhiên mặt đá cực kỳ nhọn và sắc, rất dễ để bị trượt tay và trầy chân. Bản thân mình là người sợ độ cao cộng thêm sức gió từ biển thổi vào, nếu chẳng may xui xẻo lỡ trượt chân xuống dưới thì toang. Nhưng rõ ràng về xem lại hình ảnh thì mọi thứ đều xứng đáng”, nam ca sĩ chia sẻ.
Được biết Ai mang em đi là nhạc phẩm thứ hai K-ICM kết hợp cùng APJ.  Không chỉ chia sẻ nhiều về hậu trường thực hiện MV, tại chương trình Hot trend, bộ đôi đã hát live lại khúc này. Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.