Bắt nghi can nổ súng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng giành đất

27/12/2017 12:16 GMT+7

Trong vụ hỗn chiến kinh hoàng, Hải rút ra một khẩu súng quân dụng, bắn một phát nhưng rất may không ai bị trúng đạn. Sau đó Hải vứt súng cùng 7 viên đạn tại hiện trường.

Ngày 27.12, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị này đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Công Hải (31 tuổi, trú TT.Ea Súp, H.Ea Súp, Đắk Lắk) để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 16.12, một nhóm khoảng 10 người, trong đó có Đặng Công Hải, Phạm Thế Văn (26 tuổi, cùng ngụ TT.Ea Súp) lái xe máy cày đến tiểu khu 263, xã Ea Bung, H.Ea Súp để giành đất.
Tại đây, nhóm của Hải bị gia đình bà Phạm Thị Phượng, trú xã Ea Bung, H.Ea Súp, cùng hàng chục người dân phản đối vì cho rằng đất này họ đã canh tác từ lâu. Hai bên xảy ra xô xát, dẫn đến một vụ hỗn chiến kinh hoàng.
Công an khám xét tại nhà nghi can Đặng Công Hải Ảnh: Nguyên Bình
Hậu quả, vụ hỗn chiến làm anh Phạm Thế Văn tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, trong vụ hỗn chiến, Hải đã rút một khẩu súng từ trong người ra, bắn một phát về phía nhóm "đối thủ" nhưng may mắn là không ai bị trúng đạn. Sau đó, Hải vứt khẩu súng cùng 7 viên đạn tại hiện trường.
Nhiều dụng cụ sử dụng chất ma túy phát hiện tại nhà Hải Ảnh: Nguyên Bình
Sau khi bắt tạm giam Hải, cơ quan công an khám xét nơi ở của Hải, thu giữ gần 100 bơm kim tiêm và nhiều dụng cụ liên quan đến sử dụng chất ma túy. Hải khai nhận đã nghiện ma túy hơn 1 năm nay.
Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.