Cần cẩu đổ sập xuống sân trường, đè chết 1 học sinh

14/11/2016 19:50 GMT+7

Chiếc cần cẩu cao hàng chục mét đang thi công công trình xây dựng chung cư bất ngờ đổ sập xuống một trường học ở Nghệ An, đè chết 1 học sinh lớp 10.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 hôm nay (14.11), tại Trường THPT Lê Viết Thuật (phường Trường Thi, thành phố Vinh, Nghệ An).

Chiếc cần cẩu đang thi công công trình xây dựng khu chung cư cao tầng Trường Thành 2 đã bất ngờ đổ sập xuống và đè chết em Trần Văn Hải, học sinh lớp 10A7.  

Thông tin ban đầu cho biết, khi Hải vừa đạp xe đến sân trường để tập luyện bóng rổ cùng với các bạn thì cần cẩu cao hàng chục mét đổ sập xuống, đè sập mái ngói chống nóng trên tầng 3 của trường và đè trúng em Hải.

Học sinh và phụ huynh bàng hoàng sau khi chiếc cầu cẩu gãy đổ và gây họa Ảnh Khánh Hoan

Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.  

Một số giáo viên Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết, thời gian qua, các phụ huynh đã có nhiều đơn thư kiến nghị không cho phép xây khu chung cư Trường Thành 2 vì diện tích đất quá hẹp, nằm sát trường, không đảm bảo an toàn khi thi công. Quá trình thi công công trình đã gây tiếng ồn, ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập của học sinh. Tuy nhiên, đến nay, các kiến nghị này vẫn chưa được xử lý. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.