Đăng Khôi cảm kích ông Đinh La Thăng chỉ đạo điều tra vụ bị mất 800 triệu đồng

20/02/2016 13:49 GMT+7

Sáng 20.2, ca sĩ Đăng Khôi cho biết, vừa nhận được giấy báo. Theo đó, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng sẽ trực tiếp chỉ đạo công an điều tra vụ nhà nam ca sĩ bị trộm lấy 800 triệu đồng.

Sáng 20.2, ca sĩ Đăng Khôi cho biết, vừa nhận được giấy báo. Theo đó, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng sẽ trực tiếp chỉ đạo công an điều tra vụ nhà nam ca sĩ bị trộm lấy 800 triệu đồng.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thăm và làm việc tại H.Củ Chi (TP.HCM) - Ảnh: Trung HiếuBí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thăm và làm việc tại H.Củ Chi (TP.HCM) - Ảnh: Trung Hiếu
Trước đó, ngày mùng 1 Tết âm lịch, nhà riêng của ca sĩ Đăng Khôi (ở Q.7, TP HCM) bị kẻ trộm “viếng thăm”, phá két sắt và lấy đi số tiền 800 triệu đồng.
Theo những hình ảnh camera ghi hình được, kẻ trộm xách dao đi lại ngang nhiên, phá các lớp bảo vệ, sau đó lục tung đồ đạc và đục két sắt dù ngôi nhà đối diện với chốt dân phòng.
Sau 2 ngày trình báo công an và gửi thư tới Thành ủy TP.HCM, tối 19.2, ca sĩ Đăng Khôi vô cùng bất ngờ khi nhận được thư hồi đáp từ Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng và không quên gửi lời cám ơn ông đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng.
Thư thông báo từ Thành ủy TP.HCM gửi đến ca sĩ Đăng Khôi - Ảnh do nhân vật cung cấp
Đăng khôi chia sẻ: “Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân - đang được lắng nghe. Kính chúc bác Đinh La Thăng thật nhiều sức khỏe, bình an”.
Nam ca sĩ cũng cho rằng, với phong cách nhanh, sát dân, quyết liệt, thấu đáo thế này, anh tin Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng sẽ đưa TP.HCM trở thành nơi đáng sống, an toàn cho mọi người dân.
Hiện tại vụ trộm 800 triệu đồng của gia đình ca sĩ Đăng Khôi vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.
Sau sự cố nhớ đời, anh đã gia cố thêm an ninh cho ngôi nhà, như: lắp hệ thống chống trộm hiện đại, xung quanh nhà dựng hàng rào dây thép gai.
[VIDEO] Ông Đinh La Thăng nói gì trên cương vị mới?
[VIDEO] Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng: "Cán bộ phải hành động"


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.