Phát hiện thi thể Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai

03/01/2018 16:40 GMT+7

Chiều tối nay (3.1), Công an thành phố Hà Nội xác nhận đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Ông Lâm bị mất tích từ nhiều ngày trước.

Được biết, ông Lâm được lực lượng chức năng phát hiện đã tử vong trong tình trạng treo cổ tại một căn nhà cao tầng nằm ở đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 25.12, ông Nguyễn Hồng Lâm điều khiển ô tô Camry rời trụ sở UBND huyện Quốc Oai đến gửi tại một điểm trông giữ xe ở đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sau đó, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, và mất tích từ đó.
[VIDEO] Phó chủ tịch nói về vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích
Trước sự việc trên, gia đình ông Nguyễn Hồng Lâm đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an. Huyện Quốc Oai cũng đã làm văn bản báo cáo lên UBND Thành phố Hà Nội về việc ông Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan làm việc và cũng không liên lạc được.
Đáng chú ý, một lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết,  trong buổi sáng 26.12.2017, ông Lâm có gọi điện thoại cho con trai và nói một câu không rõ ràng lắm: “Bố đang gặp chuyện rắc rối”. Sau đó, không ai liên lạc được với ông Lâm nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.